ĐẶT TÊN THƯƠNG HIỆU Ý NGHĨA KHÁCH SẠN BEVERLY HILLS HẠ LONG

Ý tưởng đặt tên thương hiệu ý nghĩa cho nhà hàng, khách sạn Beverly Hills Hạ Long

Cốt lõi sản phẩm:

 Tái hiện lại một Beverly Hills California, mang kiến trúc vùng Địa Trung Hải, với những căn biệt thự xa hoa trị giá triệu đô, với những bữa tiệc xa hoa và những buổi lễ trao giải nghệ thuật danh giá.

Tầm nhìn đặt tên thương hiệu ý nghĩa của Đức Dương Group

- Tạo không gian sống mới với đầy đủ dịch vụ tiện ích tích hợp chất lượng 5 sao, đảm bảo tạo cảm giác về một không gian đáng sống bậc nhất Miền Bắc, thanh bình, đủ đầy và vượng khí.

- Sản phẩm khác biệt, thiết kế khác lạ. Sinh lời hấp dẫn.

- Dịch vụ hoàn hảo, đẳng cấp, tinh tế. Bảo trì, bảo dưỡng toàn phần cho khách hàng.

- Biến Beverly Hills trở thành một thung lũng, thủ phủ riêng biệt đón đầu xu thế du lịch nghỉ dưỡng của Hạ Long.

Cảm hứng nguồn năng lượng ánh sáng trong đặt tên thương hiệu ý nghĩa nhà hàng, khách sạn Beverly Hills Hạ Long

 Cuộc sống bận rộn với guồng xoáy công việc có làm bạn mất năng lượng và trở nên mệt mỏi? Mỗi một ngày khi thức giấc, bạn luôn lo lắng liệu mình có đủ năng lượng để bắt đầu một ngày dài với list công việc dày đặc? Và đặc biệt hơn, khi kết thúc một ngày mệt nhoài với nhiều mục tiêu cần chinh phục, bạn đã nghĩ đến nơi nào để tái tạo lại năng lượng cho bản thân và gia đình? 

 Đặc biệt, bạn sẽ lựa chọn ra sao khi biết “Năng lượng là thứ chi phối sức khoẻ và mọi thứ xung quanh cuộc sống của bạn?”

 Nhận thức được tầm quan trọng của “Năng lượng” tác động tới cuộc sống của con người, đặc biệt ánh sáng trong không gian có tác động mạnh mẽ tới tâm lý, cảm xúc, tình cảm, chi phối rất nhiều trong hoạt động thường ngày của cá nhân con người. Chúng tôi muốn mang đến một sản phẩm đặt tên thương hiệu ý nghĩa chứa đựng năng lượng ánh sáng của một vùng đất đắc địa, thứ ánh sáng hoàng gia mang đầy đủ vượng khí, ấm áp, rực rỡ cùng làn gió mát lành từ vùng đất Địa Trung Hải về, nơi hội tụ những tinh hoa về vật chất, tinh thần và sự viên mãn vững bền. 

đặt tên thương hiệu ý nghĩa

Tầm nhìn đặt tên thương hiệu ý nghĩa Beverly Hills Hạ Long

Ánh sáng hoàng gia và đặt tên thương hiệu ý nghĩa D’Lioro

 Lấy cảm hứng từ năng lượng của Ánh sáng mặt trời (Ánh Dương) - thứ ánh sáng sáng nhất, đầy quyền năng, rực rỡ nhất, xinh đẹp nhất và tinh khiết nhất trong tất cả các loại ánh sáng có trong vũ trụ, chúng tôi đặt tên thương hiệu ý nghĩa cho sản phẩm chủ đạo của Beverly Hills Hạ Long – sản phẩm khách sạn Hometel mang tên thương hiệu: D’Lioro.

- D’Lioro – D’ Light Of Royal: Dương’ Ánh sáng của Hoàng gia (Ánh mặt trời của Hoàng gia) (Trong đó chữ D là tên của người thừa kế DDG)

- Li: Light – Ánh sáng (Danh từ)

- O: Of – Của

- RO: Royal – Hoàng Gia (Danh từ)

 Với lối ghép từ những chữ cái của các từ ngữ riêng biệt có ý nghĩa tạo thành một tên không trùng lặp. Chúng tôi sử dụng nhiều yếu tố I,O là một trong những chữ cái của nhiều thương hiệu thành công trên thế giới. Có khả năng nhượng quyền cao. Đọc 2 âm tiết chính tạo độ uốn lượn thể hiện sự cách điệu của tên gọi. Bên cạnh đó có vần D đầu tạo điểm nhấn khác biệt.

 Chữ O tượng trưng hình vỏ ốc là đồ vật linh thiêng cổ xưa của vua chúa, hoàng gia, biểu tượng may mắn tài lộc và những mối quan hệ tốt đẹp trong công việc và tình yêu.

 Ánh dương (Mặt trời) trong đặt tên thương hiệu ý nghĩa D’lioro là biểu tượng cho sự ấm áp, vẻ đẹp rực rỡ, lấp lánh và tỏa sáng như những tia nắng mặt trời. Chính vì vậy, nó cũng chính là biểu tượng chủ đạo thể hiện cho sự rực rỡ của Hoàng gia – nơi mang năng lượng, vượng khí của một vương quốc, của vùng đất trung tâm. Không chỉ vậy, nó là một cái tên hay được các bậc cha mẹ lựa chọn để đặt cho con cái của mình. Với hàm ý, Nếu đã được sinh ra trên đời, hãy sống và đắm mình trong ánh nắng Mặt Trời chói chang, bơi trong đại dương xanh ngát và tận hưởng một bầu không khí thật trong lành.

đặt tên thương hiệu ý nghĩa chuyên nghiệp

Đặt tên thương hiệu ý nghĩa - Ánh sáng Hoàng gia

Tham khảo dự án thiết kế logo khách sạn Beverly Hills Hạ Long của Solution Group

Các tiêu chí đặt tên thương hiệu ý nghĩa nhà hàng, khách sạn D’Lioro

- Không trùng lặp tên thương hiệu. Dễ đọc và tạo cảm hứng khi đọc. Bảo hộ được.

- Tên có liên quan mật thiết đến câu chuyện của Người thừa kế DDG

- Đặt tên thương hiệu ý nghĩa phù hợp với các slogan đã đặt ra

- Tên miền chưa có ai mua (.com; .vn; .com.vn….)

- Nhấn mạnh phân khúc khách hàng mục tiêu của dự án

- Thể hiện tầm vóc của Doanh nghiệp DDG qua 25 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực xây dựng.

- Dự án mệnh danh là thủ phủ du lịch của Miền Bắc. Với vị trí địa lý đắc địa, sở hữu hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện, các dịch vụ tiện ích sang trọng đẳng cấp, hứa hẹn gửi gắm một cuộc sống thực sự an lành, trong sạch và bình yên.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: Solution.com.vn

Tìm hiểu về dịch vụ đặt tên thương hiệu và bảo hộ thương hiệu chuyên nghiệp

Tham khảo dự án đặt tên thương hiệu ý nghĩa thời trang Yaki

Xem thêm dự án đặt tên thương hiệu mỹ phẩm Laelia

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.15024 sec| 1551.672 kb